[tintuc]
Ngày nay, vấn đề làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu và quan trọng của phái đẹp, hiểu được tầm quan trọng đó, swhite ra đời nhằm mang đến cho phái đẹp nhiều sản phẩm chất lượng với chủng loại đa dạng.Vậy, mỹ phẩm swhite của nước nào? Cùng tìm hiểu bạn nhé!

Mỹ phẩm swhite của nước nào?

BẠN CẦN TƯ VẤN
LIÊN HỆ ZALO: 0979 435 271 (Kiều Huỳnh)
Tham khảo 1 số sản phẩm bán chạy của swhite tại http://www.vietnammypham.com/search/label/S-White

1. Mỹ phẩm swhite của nước nào?

Mỹ phẩm Swhite là một thương hiệu độc quyền nổi tiếng, được sản xuất bởi công ty Shynh beauty. Nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ thái lan, được đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất khép kín kết hợp với máy móc tân tiến, Swhite sẽ sản sinh ra những sản phẩm dưỡng da dành cho face, body và các sản phẩm dành cho tóc;
Với lịch sử hình thành và phát triển 5 năm,  Mỹ phẩm Swhite đã cùng với hơn 20 đại lý và hàng trăm chi nhánh khách sỉ lẻ với hàng nghìn cộng tác viên trên toàn quốc. Swhite luôn mong muốn mang lại một vẻ đẹp toàn diện và tự nhiên cho phái đẹp từ làn da đến mái tóc. Những sản phẩm do chúng tôi sản xuất luôn được bảo hành và đổi trả nếu khách hàng sử dụng thực sự không hiệu quả hoặc bị dị ứng trong thời gian 7 ngày. Đến với Swhite, bạn sẽ hoàn toàn xóa bỏ được làn da đen xạm đầy thâm mụn hay nám, tàn nhang gây nên, tất cả sẽ được thay thế bằng các dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên theo quy trình bảo quản và kiểm tra nghiêm ngặt. Da sáng, trắng xinh là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, hãy để Swhite thực hiện ước mơ của bạn.

2. Các dòng sản phẩm chính của swhite


- Đây là dòng sản phẩm được xếp vào hạng cao cấp của Swhite nhằm giảm thiểu những vấn đề cho da như da bị mụn, bị sạm, nám, tàn nhang hay lỗ chân lông to,... giúp làn da trở nên trắng mịn dần lên mà không bị bắt nắng, không bị teo da, không bào mòn da, không làm nám da và đặc biệt là chống được những tác động xấu từ môi trường.


- Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các dưỡng chất có trong tự nhiên, vì vậy cung cấp đầy đủ vitamin B1, B2, B3, B6, B12, vitamin C và những khoáng chất cần thiết để tái tạo da, giúp da trắng hồng tự nhiên.

 Kem trị nám, tàn nhang Swhite:

Gần đây, mỹ phẩm Swhite mới cho ra mắt thị trường dòng kem đặc trị nám, tàn nhang lâu năm với nhiều ưu điểm vượt trội.
- Dưỡng chất thấm nhanh và sâu vào da, nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, giúp loại bỏ hoàn toàn các vết nám, tàn nhanh nhanh, thu nhỏ lỗ chân lông và luôn giữ ẩm cho da kể cả lúc thời tiết hanh khô.
- Chống lại các tác nhân gây hại bởi UVA/UVB, tia cực tím và ánh nắng mặt trời gây sạm da. Ngăn ngừa nám, tàn nhanh tái phát và bạn sẽ được sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng.

Kem body cốt Swhite cao cấp:

- Đây là một loại kem kích trắng cao cấp, đặc trị đối với những làn da đặc biệt đen bẩn sinh, da đen do bắt nắng lâu ngày, da khó trắng hoặc da đã dùng nhiều loại mỹ phẩm mà vẫn không trắng lên.
- Sản phẩm kem body cốt Swhite có sức mạnh làm trắng sáng gấp 3 lần những loại kem trắng da thông thường khác.
 - Tốc độ siêu trắng của tinh chất serum có nhiều tác dụng tốt, làm trắng bất kì các loại da và kích thích các mô tế bào da hấp thụ kem sâu và tốt .
- Làm giảm nhanh chóng các vết thâm, vết nám lâu ngày trên da và những vết mụn sâu nằm sau lưng, gáy.
- Chống khô da và rạn da, vì trong kem có các thành phần giữ ẩm, tạo độ mềm, láng, mướt, giúp làn da thêm đẹp và mịn màng.

Mỹ phẩm Swhite được sản xuất từ Việt Nam và các nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan là đáp án cho câu hỏi mỹ phẩm swhite của nước nào? Chúng tôi hi vọng, sau bài viết này chị em phụ nữ sẽ có cái nhìn khách quan hơn về tầm quan trọng của nhãn hiệu Shynh beauty trong quá trình chinh phục sắc đẹp.

BẠN CẦN TƯ VẤN, LIÊN HỆ ZALO: 0979 435 271 (Kiều Huỳnh)

[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT