[tintuc]
Nếu bạn đang ở tuổi thiếu niên, bạn đang ở đúng thời điểm để bắt đầu chăm sóc khuôn mặt của bạn đúng cách. Điều này sẽ giúp tránh những vấn đề chăm sóc da gây ra bởi những thói quen không thích hợp. Nó không mất nhiều thời gian, và nó không phải tốn kém rất nhiều tiền. Chăm sóc da dành cho người lớn khác với chăm sóc da cho bạn gái tuổi 20, vì vậy đừng dựa vào các chất tẩy rửa mặt và chất làm ẩm có nhiều khả năng không phù hợp với loại da của bạn.
Tuổi 20 những cách chăm sóc gia hiệu quả
Tuổi 20 những cách chăm sóc da hiệu quả
Bằng cách làm theo những lời khuyên chăm sóc da dành cho 20 dưới đây, bạn cần làm gì và bạn sẽ biết làm gì để chăm sóc da đúng cách cho tuổi 20

Bật mí : 2 mỹ phẩm trị mụn hiệu quả cho phái đẹp

Các bước chăm sóc da tuổi 20 

1. Duy trì thói quen chăm sóc da lành mạnh

Bảo vệ làn da của bạn tránh những tiếp xúc bên ngoài là việc làm cần thiết nhất, kem chống nắng là lựa chọn tối ưu trong lúc này. Chúng ta đều biết rằng kem chống nắng bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời, và điều này rõ ràng làm giảm nguy cơ ung thư da. Bạn cũng biết rằng điều này làm giảm cơ hội lão hóa sớm, 90% lão hóa sớm là do mặt trời gây ra. Có thể bạn chưa từng nghĩ đến một lúc nào đó mình da mình sẽ bị lão hóa khi ở tuổi thiếu niên.
Hãy thoa kem chống nắng hoặc sử dụng các loại kem mà có thành phần chống nắng với chỉ số chống nắng SPF tối thiểu 15 ( tốt nhất là cao hơn) khi bạn ra ngoài trời hoặc đi lái xe với bạn bè. Hãy chia sẻ điều này tới những bạn bè xung quanh bạn để làn da của chúng mình trở nên đẹp hơn phải không nào.

Và hơn hết, hãy tìm một chất làm sạch da tốt nhất cho loại da của bạn. Bạn có da nhờn? Nhiều bạn tuổi 20 nhận thấy rằng da nhờn là mối quan tâm chính của họ, vì vậy hãy tìm một sửa rửa mặt phù hợp với da của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn rửa mặt vào buổi sáng và ban đêm. Bạn đừng bao giờ đi ngủ khi chưa tẩy sạch lớp trang điểm của bạn. Điều quan trọng là làm sạch khuôn mặt của bạn trước khi bạn kết thúc một ngày thật dài.

2. Làm ẩm da mặt

Suy nghĩ những người có da nhờn không cần kem dưỡng ẩm là điều hoàn toàn sai lầm. Hãy luôn luôn giữ ẩm sau khi rửa và làm khô khuôn mặt. Nếu làn da của bạn có nhiều dầu, bạn có thể chỉ chọn dưỡng ẩm vào buổi sáng.
Còn nữa, bạn nên sử dụng mặt nạ hàng tuần và một tẩy tế bào chết 2 lần/ 1 tuần. Mặt nạ làm sạch sâu các lỗ chân lông của bạn, trong khi đó còn loại bỏ lớp trên cùng của các tế bào chết. Khi chọn một mặt nạ, hãy tìm một mặt nạ đất sét như Mặt nạ dưỡng da làm sáng sâu sẽ mở lỗ chân lông và làm sạch sâu. Một tuần áp dụng một lần để làm bóng da đến bề mặt nhanh hơn. Nhớ làm thật nhẹ nhàng bạn nhé, nếu bạn chà mạnh, da của bạn có thể nổi mụn lên hơn nữa.


Mụn trứng cá có phải là vấn đề quan tâm của bạn?

Nếu mụn trứng cá là một vấn đề cho bạn, thì thật chia buồn cùng bạn, chẳng ai vui khi mình bị mụn trứng cá phải không nào. Dưới đây là một số điều mà bạn có thể hoặc không thể biết về mụn trứng cá.

Bí  quyết làm đẹp tại nhà bằng trứng gà
Mụn trứng cá của bạn xấu như thế nào. Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá? Bạn không bao giờ biết được mụn sẽ xuất hiện ở đâu, vì vậy nếu bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá thì cần một chất tẩy rửa hoặc dưỡng ẩm sẽ giúp giữ mụn trứng cá. Nhưng đừng căng thẳng về mụn bạn vì đã có mặt nạ bắc swhite sẽ giúp đỡ. Bằng cách điều trị này sẽ áp dụng trực tiếp vào vết bẩn, nó giúp làm khô và rõ ràng đánh mất vết bẩn nhanh hơn nếu bạn để nó tự khỏi.
Điều trị mụn trứng cá với thuốc kháng sinh

Kháng sinh được sử dụng để điều trị mụn trứng cá, thử điều trị bằng thuốc kháng sinh để đánh bay mụn trứng cá khó chụi này.

Thay đổi suy nghĩ tích cực về chăm sóc da dành cho tuổi 20

Trong khi bạn không thể thay đổi gen của mình, bạn có thể làm hết sức mình để chăm sóc da của bạn để mụn trứng cá của bạn không còn cơ hôi đu bám bạn nữa, và làn da của bạn càng trở nên tốt hơn. Không nên mua tất cả các sản phẩm mụn trứng cá trên thị trường vì sẽ có nhiều loại, nhiều công dụng cho từng loại da.. Hãy tìm chất tẩy rửa và chất làm ẩm không dầu, và đảm bảo bạn sử dụng chúng. Và cuối cùng, đừng cảm thấy buồn cười khi nói chuyện với bác sĩ của bạn để xem họ có thể giúp đỡ hay không. Nếu bạn thấy ngại khi nói vấn đề của mình cho người khác, bạn sẽ chẳng bao giờ có được làn da như mong ước.

Bản quyền bài viết Việt Nam Mỹ Phẩm[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT