[tintuc]
Giảm mụn trứng cá, điều trị mụn đầu đen, loại bỏ mụn trứng cá, mụn trứng cá, làm thế nào để sử dụng bột yến mạch cho mụn trứng cá.

MỤN TRỨNG CÁ GÂY RA VẤN ĐỀ NHƯ THẾ NÀO ĐỐI VỚI DA BẠN?

Mụn trứng cá là một vấn đề da nghiêm trọng làm cho da nhìn khủng khiếp với mụn nhọt, mụn đầu đen và đầu trắng. Nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người nhưng, thường là những người lớn, tuổi trẻ. Lời khuyên là chọn phương pháp điều trị tại nhà tự nhiên như bột yến mạch chứ không phải là các phương pháp điều trị và kem chống lại cho việc phòng ngừa mụn trứng cá hoặc mụn trứng cá.


GIẢI PHÁP ĐIỂU TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BẰNG YẾN MẠCH?

Bột yến mạch không chỉ được sử dụng như là ngũ cốc ăn sáng tốt nhất của bạn mà còn được sử dụng để điều trị mụn trứng cá cùng với các triệu chứng của nó. Dưới đây là một số đặc tính bột yến mạch làm cho bạn biết nó ngăn ngừa mụn trứng cá như thế nào.

Đặc tính của bột yến mạch

Nó hấp thụ dầu dư thừa để ngăn ngừa sự tắc nghẽn các lỗ chân lông.
Nó tẩy tế bào chết da để loại bỏ các tế bào chết và khô cùng với các chất độc khác và cũng khuyến khích sự phát triển của các tế bào da mới.
Nó có chất kháng khuẩn (giết chết vi khuẩn gây mụn trứng cá), chống oxy hóa (bảo vệ da khỏi các gốc tự do có hại) và chống viêm (làm dịu da để giảm đau và kích ứng) làm giảm sự khó chịu liên quan đến mụn trứng cá.
Nó có nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu giúp phục hồi cân bằng hóc môn và tăng cường hệ thống miễn dịch để chữa mụn trứng cá ngay bây giờ và trong tương lai.
Nó là một chất giữ ẩm tự nhiên mà khóa độ ẩm và ngăn ngừa da khô là một nguyên nhân gây mụn trứng cá.


LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG BỘT YẾN MẠCH ĐIỀU TRỊ MỤN TRỨNG CÁ?


Bây giờ, ở đây chúng ta sẽ thảo luận về 3 mặt nạ yến mạch tốt nhất để chữa mụn trứng cá, các triệu chứng và vết sẹo trên da rất hiệu quả.

Mặt nạ - 1: (Bột yến mạch - mật ong)

Mật ong có tính kháng khuẩn, chống oxy hóa và chống viêm chống lại mụn trứng cá và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương. Mặt nạ này hoạt động tốt cho việc phòng ngừa mụn trứng cá hơn là các phương pháp yến mạch khác.

CÁCH THỨC THỰC HIỆN MẶT NẠ:

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhẹ và nước ấm, làm khô da bằng khăn mềm hoặc khăn tắm.
Xay bột yến mạch sử dụng máy mài hoặc bộ xử lý thực phẩm cho đến khi thô.
Đổ 3 muỗng canh yến mạch trong một bát. Thêm 1 muỗng canh mật ong nguyên chất và nước ấm vào. Khuấy nó tốt để làm cho nó dán dày đặc.

Đợi khoảng 15-20 phút và lấy mặt nạ bằng nước ấm và khăn lau. Hoặc sử dụng nước chanh tươi và vài giọt dầu cây chè thay vì nước ấm trong quá trình. 

Ngoài ra, bột yến mạch nấu chín chính nó là một chất tẩy tốt nhất được sử dụng rộng rãi để điều trị mụn trứng cá. Tiếp tục đeo khẩu trang này thường xuyên để loại bỏ mụn trứng cá hoặc mụn trứng cá. 

Mặt nạ - 2: (Bột yến mạch - bánh nướng): 

Soda làm nóng cân bằng độ pH của da và có tính chống viêm, khử trùng giúp bạn giảm bớt mụn trứng cá. Mặt nạ này được sử dụng cho tiềm năng tẩy tế bào chết hơn. 

Cho 2 thìa bột yến mạch và 1 muỗng canh baking soda vào tô. Khuấy nó bằng cách thêm đủ nước ấm cho đến khi nó tạo thành bột nhão dày.
Xoa nhẹ nhàng trong 2 - 3 phút và chờ trong 20-25 phút trước khi rửa bằng nước ấm. Khô da và lặp lại mặt nạ thường xuyên cho đến khi bạn xóa hết mụn trứng cá trên da. 

Mặt nạ - 3: (Bột yến mạch - Dưa chuột): 

Dưa chuột có chất làm se, làm dịu và mát mẻ làm giảm sự khó chịu do mụn. Mặt nạ này cân bằng độ pH, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và vi khuẩn trên da và làm thắt chặt da.
Cho 1/2 dưa leo và 2 muỗng canh bột yến mạch cho đến khi mịn. Thêm 1 muỗng cà phê mỗi nước chanh tươi và mật ong tươi trong đó. 
Chờ trong 20-25 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Để giảm đau nhanh chóng khỏi mụn nhọt, bạn phải áp dụng loại mặt nạ này thường xuyên mà không bị gián đoạn. 


LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MẶT NẠ BỘT YẾN MẠCH.

Tránh tiếp xúc với vùng mắt nhạy cảm và rửa ngay, nếu có tiếp xúc với mắt. Trước khi bắt đầu bất kỳ phương pháp điều trị tự nhiên (kể cả bột yến mạch), tốt nhất bạn nên test thử để biết liệu nó có bị dị ứng trên da hay không. Bạn hãy ăn bột yến mạch nấu chín chứ không phải là yến mạch thô, vì yến mạch khô loại bỏ tế bào chết và dầu nhưng gây đỏ, khô và kích ứng. Hoặc trộn yến mạch khô với nước ấm để có được hiệu quả tương tự như yến mạch nấu chín.

Cũng như các biện pháp tự nhiên khác, bột yến mạch có hiệu quả nhất khi kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và vệ sinh tốt. Uống nhiều nước, tránh đường và carbohydrate, và ăn nhiều chất đạm.

Các bạn đã thử bất kỳ của các phương thuốc yến mạch cho mụn trứng cá? Nếu chưa hãy thử nhé, mụn trứng cá sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa.
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT